Tuổi và giới tính của người dùng internet trên Instagram:
Khoảng một nửa số người dùng Internet trẻ tuổi từ 18-29 (53%) sử dụng Instagram. Dưới đây là bảng phân tích đầy đủ các nhóm tuổi:
53% người 18–29 tuổi sử dụng Instagram.
25% những người từ 30–49 tuổi sử dụng Instagram.
11% người 50–64 tuổi sử dụng Instagram.
6% người 65+ sử dụng Instagram.
Ngoài ra, nhiều người dùng Instagram là nữ:
29% phụ nữ trực tuyến sử dụng Instagram.
22% nam giới trực tuyến sử dụng Instagram.
Vị trí của người dùng Instagram:
28% người dùng Instagram sống ở các khu vực đô thị.
26% người dùng Instagram sống ở vùng ngoại thành.
19% người dùng Instagram sống ở khu vực nông thôn.
Nhân khẩu học về giáo dục trên Instagram:
31% người dùng Instagram học đại học.
24% người dùng Instagram là sinh viên tốt nghiệp đại học.
23% người dùng Instagram là học sinh tốt nghiệp trung học hoặc thấp hơn.
Nhân khẩu học thu nhập của Instagram:
28% người lớn kiếm được dưới &36; 30,000
26% người lớn kiếm được hơn 75.000 đô la
26% người lớn kiếm được &36; 50,000– &36; 74,999
23% người lớn kiếm được 30.000 đô la - 49.999 đô la
Bây giờ doanh nghiệp đã ghi nhớ được mục tiêu của mình và biết được đối tượng nào đang hoạt động trên Instagram, doanh nghiệp có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình trên Instagram. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
Bước đầu tiên: tối ưu hóa hồ sơ của doanh nghiệp.
Cách tối ưu hóa hồ sơ trên Instagram của doanh nghiệp
Hồ sơ trên Instagram của doanh nghiệp về bản chất là trang chủ của doanh nghiệp. Nó cung cấp cho doanh nghiệp không gian để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của doanh nghiệp và cũng cung cấp cho doanh nghiệp cơ hội để thúc đẩy một số lưu lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách tối ưu hồ sơ trên Instagram của doanh nghiệp.
Tiểu sử / mô tả của doanh nghiệp
Mô tả: những gì doanh nghiệp chọn để chia sẻ ở đây phải là đại diện cho doanh nghiệp của doanh nghiệp với tư cách là một công ty. Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng bao gồm một trong hai (hoặc cả hai) dưới đây:
Khẩu hiệu
Một phác thảo về doanh nghiệp là ai và doanh nghiệp làm gì
Một số thương hiệu lớn cũng chọn bao gồm thẻ bắt đầu bằng # trong tiểu sử của họ
Ảnh đại diện
Ảnh tiểu sử của doanh nghiệp là một trong những phần quan trọng nhất trong hồ sơ trên Instagram của doanh nghiệp. Khi ai đó xem một trong các bài đăng của doanh nghiệp hoặc nhấp vào hồ sơ của doanh nghiệp, thật tuyệt vời nếu thương hiệu của doanh nghiệp có thể được nhận ra ngay lập tức. Đối với nhiều thương hiệu, điều này có nghĩa là sử dụng một trong ba tùy chọn:
Logo
Linh vật
Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
ReplyDeletemáy bay eva air
vé máy bay đi mỹ mùa nào rẻ nhất
đại lý vé máy bay korean air
phòng vé máy bay đi mỹ
vé máy bay đi canada giá rẻ
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Kien Thuc Du Lich