4Ps: Chiến lược marketing mẫu
Trước tiên, bạn cần phải bắt đầu với một sự hiểu biết vững chắc về thị trường mục tiêu của bạn. Nói cách khác, mô tả khách hàng lý tưởng của bạn.
Xác định đối tượng của bạn.
Hãy mô tả những người có thể mua sản phẩm của bạn. Thông tin mà bạn nên xem xét là:
Tuổi tác
Tình trạng kinh tế xã hội
Địa điểm
Giới tính
Trình độ học vấn
Thói quen và sở thích
Nghề nghiệp
Các vấn đề thường gặp mà họ gặp phải
Đặc điểm nhận dạng khác
Khi bạn hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình là ai, bạn có thể bắt đầu phát triển marketing 4 P, bắt đầu bằng sản phẩm. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
Mô tả sản phẩm và lợi ích của sản phẩm của bạn.
Trước tiên, hãy mô tả sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng như những phẩm chất và lợi ích mà doanh nghiệp của bạn mang lại cho khách hàng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
Các khía cạnh khác bạn nên đề cập đến là:
Phẩm chất
Bao bì và thiết kế
Tính năng, đặc điểm
Chức năng
Bảo hành (Nếu có)
Dưới đây là một ví dụ:
Sản phẩm: Toggl là một ứng dụng theo dõi thời gian.
Các tính năng chính bao gồm:
Theo dõi thời gian
Báo cáo
Quản lý dự án
Quản lý nhóm
Tích hợp
Ứng dụng và hỗ trợ
Chức năng:
Theo dõi công việc ngoại tuyến và trực tuyến.
Quản lý sản phẩm cá nhân và nhóm.
Đánh giá và nâng cao năng suất.
Tạo báo cáo và xem giờ có thể lập hóa đơn.
Bao bì và thiết kế: Kể từ Toggl là một dịch vụ dựa trên ứng dụng, nó không có bao bì sản phẩm vật lý. Tuy nhiên, nó có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
Bạn có ý tưởng, phải không? Mô tả sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn bằng cách sử dụng các thông số này. Sau đó, so sánh chúng với chất lượng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
ReplyDeletehãng máy bay eva air
cách mua vé máy bay đi mỹ
hang hang khong korean air tai tphcm
vé máy bay giá rẻ đi mỹ khuyến mãi
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Kien Thuc Du Lich