Hình thức tiếp thị trên Internet nào phù hợp với sản phẩm của bạn ~ MUA BÁN RAO VẶT

Wednesday, May 23, 2018

Hình thức tiếp thị trên Internet nào phù hợp với sản phẩm của bạn

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
Quá trình đặt giá thầu cho các vị trí trên các công cụ tìm kiếm (chính hoặc niche) để kiếm được khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập khi các truy vấn có liên quan được thực hiện bởi khách hàng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


Ví dụ: Google Adwords, Yahoo! Tiếp thị tìm kiếm, Quảng cáo Business.com, v.v.

Quan hệ công chúng trực tuyến

Ví dụ: PRNewswire, PRWeb, phương tiện truyền thông Internet tập trung vào công việc của PR, v.v.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Quá trình để kiếm được thứ hạng cao hơn trong kết quả "tự nhiên" của các công cụ tìm kiếm chính (Google, Yahoo !, Bing)
Ví dụ: Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trên trang, xây dựng liên kết, v.v.





Tiếp thị liên kết
Quá trình khuyến khích các trang web khác đưa sản phẩm của bạn để đổi lấy một phần doanh thu mà họ mang lại
Ví dụ: Commission Junction, chương trình liên kết nội bộ, v.v.
Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM)
Quá trình tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội (nhỏ và lớn) để đạt được khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập
Ví dụ: trang Facebook Group, marketing trên Twitter.
Chiến dịch nội dung Viral
Quá trình tạo nội dung sáng tạo sẽ giúp truyền bá thông điệp thương hiệu / marketing của bạn và kiếm được lưu lượng truy cập
Ví dụ: video lan truyền, marketing du kích, v.v ...


Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)
Quá trình cải thiện trang đích để mang lại chuyển đổi để có được nhiều khách hàng tiềm năng / đăng ký / khách hàng hơn.
Ví dụ: Thử nghiệm chia nhỏ và cải thiện tỷ lệ nhấp, đơn giản hóa quy trình mua hàng, v.v.
Một số trong số này có thể kết hợp với nhau - ví dụ, chiến dịch viral content có thể đơn giản là phương tiện để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn - nhưng vì tất cả chúng có thể là các thực thể riêng biệt, tham gia vào mục đích riêng của chúng, tôi đã làm cho chúng khác biệt. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

[Image: marketing-online-la-gi(2).jpg]






Các biến chính để sử dụng trong quá trình lựa chọn
Mặc dù các yếu tố khác chắc chắn nên được đưa vào quyết định, ba yếu tố này là tuyệt vời để thu hẹp các tùy chọn:

Mục tiêu của công ty - Các ưu tiên hàng đầu cho doanh nghiệp để đạt được là gì?
Nhận thức về thương hiệu - thị trường hiện tại không có đủ sự quen thuộc / thoải mái với thương hiệu của bạn để thu hút truy cập hoặc mua hàng từ bạn.
Giáo dục - thị trường cho sản phẩm / dịch vụ của bạn; khách hàng tiềm năng vẫn chưa nhận ra được vấn đề họ cần bạn giải quyết.
Lưu lượng truy cập - doanh nghiệp của bạn kiếm tiền qua quảng cáo và cần có nhiều lượt xem lưu lượng truy cập / lượt xem trang hơn.
Bán hàng - doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thị trường rõ ràng trên web cần được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng / bán hàng
Ngân sách - Bạn phải chi bao nhiêu cho nỗ lực marketing của mình?
Rất cao: vượt quá &36; 1 triệu
Cao: &36; 100K - &36; 1 triệu
Trung bình: &36; 25K - &36; 100K
Thấp: &36; 5K - &36; 25K
Nhỏ: &t;&36; 5K


Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

Related Posts:

1 nhận xét:

 

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San