Trẻ nghĩ gì? Theo Harris Interactive, khi nói đến các chiến thuật quảng cáo được các công ty sử dụng, ba yếu tố hàng đầu kích thích sự chú ý của trẻ em và thiếu niên là sản phẩm liên quan đến người nổi tiếng, bao gồm việc có một người nổi tiếng sử dụng sản phẩm, đặt sản phẩm trong một bộ phim và có một sự kiện thể thao trên sân vận động được đặt tên theo một sản phẩm hay công ty. Trẻ cũng không phải là thanh thiếu niên hài lòng với hoạt động của nhà quảng cáo đề cập đến sản phẩm trên trang blog và cũng không quan tâm đến ý tưởng quảng cáo trên điện thoại di động. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
Thái độ của người sử dụng Internet ở Hoa Kỳ từ 8 đến 18 tuổi đối với chiến thuật quảng cáo, tháng 5 năm 2006 (% số người được hỏi)
Dữ liệu từ Harris Interactive dường như gợi ý rằng trẻ em và thanh thiếu niên có lý do hoài nghi về những gì các công ty nói với họ. Ít hơn một trong số 10 người được khảo sát cho rằng các quảng cáo nói sự thật. Khoảng ba phần tư (73%) đồng ý rằng các công ty cố gắng để mọi người mua những thứ họ không thực sự cần.
Họ có thể đánh giá một cách nghiêm túc các quảng cáo, và do đó không cần phải đặt ra những hạn chế khắc nghiệt về quảng cáo hướng vào họ.
Người dùng Internet ở Hoa Kỳ từ 8 đến 18 tuổi
Ông Debra Aho Williamson, chuyên gia phân tích cấp cao của eMarketer, nói: "Điều quan trọng cần nhớ là đứa trẻ càng nhỏ, càng ít có khả năng phân biệt giữa thông điệp marketing và giải trí, và càng có nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận mọi thứ theo giá trị.
Advergaming, kết hợp quảng cáo với trò chơi, đã nổi lên như một trong những công cụ chính mà các nhà marketing sử dụng để thu hút trẻ em quan tâm đến sản phẩm của họ trên mạng. Các trang web này thường bổ sung cho các nỗ lực marketing khác của họ, chẳng hạn như quảng cáo truyền hình, nhưng nền tảng trực tuyến cho phép các nhà marketing có khả năng có mối liên hệ chặt chẽ hơn với thị trường mục tiêu của họ vì tiềm năng cho sự tương tác lặp lại trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, câu hỏi đã xuất hiện trong môi trường trực tuyến là liệu trẻ có thể nhận thức đầy đủ liệu quảng cáo thực sự là một quảng cáo hay không.
Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
ReplyDeleteđặt vé máy bay eva airline
săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ
phong ve korean air
đại lý bán vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich