Để xây dựng nền tảng vững chắc cho công ty của mọi người, trước tiên mọi người phải xác định người tiêu dùng mục tiêu của mọi người và điều chỉnh quảng cáo phù hợp.
Với tình hình hiện tại của nền kinh tế, việc có một thị trường mục tiêu cũng cũng cũng được xác định rõ ràng là quan trọng hơn bao giờ hết. Không ai có thể đủ khả năng để nhắm mục tiêu đến tất cả mọi người. Các công ty nhỏ có thể cạnh tranh hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn cùng với các công ty lớn bằng cách nhắm mục tiêu một thị trường thích hợp. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?
Nhiều công ty cho biết họ nhắm mục tiêu "bất cứ ai quan tâm đến dịch vụ của tôi". Một số nói rằng họ nhắm mục tiêu các chủ công ty nhỏ, chủ nhà hay là các bà mẹ ở nhà. Tất cả các mục tiêu này là quá chung chung.
Nhắm mục tiêu một thị trường cụ thể không có nghĩa là mọi người đang loại trừ những người không phù hợp cùng với tiêu chí của mọi người. Thay vào đó, nhắm mục tiêu tiếp thị cho phép mọi người tập trung tiếp thị và thông điệp thương hiệu trên một thị trường cụ thể có nhiều khả năng mua từ mọi người hơn các thị trường khác. Đây là một cách hợp lý và hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn hơn để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và tạo ra doanh thu.
Một công ty thiết kế nội thất có thể lựa chọn thị trường cho chủ nhà từ 35 đến 65 tuổi cùng với thu nhập từ &36; 150,000 trở lên tại Baton Rouge, Louisiana. Để xác định thị trường sâu hơn nữa, công ty có thể chọn nhắm mục tiêu chỉ những người quan tâm đến việc tu sửa nhà bếp và bồn tắm và các phong cách truyền thống. Thị trường này có thể cũng cũng cũng được chia thành hai ngách: cha mẹ đang di chuyển và nghỉ hưu sớm.
Với một đối tượng mục tiêu cũng cũng cũng được xác định rõ ràng, dễ dàng hơn nhiều để xác định nơi và cách tiếp thị công ty của mọi người. Dưới đây là một số mẹo có tác dụng giúp mọi người xác định thị trường mục tiêu của mọi người.
Hãy nhìn vào cơ sở người tiêu dùng hiện tại của mọi người.
Khách hàng hiện tại của mọi người là ai và tại sao họ lại mua hàng từ mọi người? Tìm kiếm các đặc điểm và sở thích chung. Những người nào tiềm năng nhất? Rất có thể những người khác cũng có thể hưởng lợi từ sản phẩm / dịch vụ của mọi người.
Kiểm tra cạnh tranh của mọi người.
Đối thủ cạnh tranh của mọi người là ai? Khách hàng hiện tại của họ là ai? Đừng đi sau cùng một thị trường. Bạn có thể tìm thấy một thị trường thích hợp.
Phân tích sản phẩm / dịch vụ của mọi người.
Viết ra một danh sách các tính năng của sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người. Bên cạnh mỗi tính năng, liệt kê các lợi ích mà nó cung cấp. Ví dụ, một nhà thiết kế đồ họa cung cấp các dịch vụ thiết kế chất lượng cao. Lợi ích là hình ảnh công ty chuyên nghiệp. Một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ thu hút cũng cũng cũng được nhiều người tiêu dùng hơn bởi vì họ coi công ty là chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Vì vậy, cuối cùng, lợi ích của thiết kế chất lượng cao là thu hút nhiều người tiêu dùng hơn và kiếm cũng cũng cũng được nhiều tiền hơn.
Hãy liệt kê những người có nhu cầu mà có khả năng thanh toán. Ví dụ, một nhà thiết kế đồ họa có thể chọn để nhắm mục tiêu các công ty quan tâm đến việc nâng cơ sở người tiêu dùng của họ. Mặc dù điều này vẫn quá chung chung, bây giờ mọi người có cơ sở để bắt đầu.
Chọn nhân khẩu học cụ thể để nhắm mục tiêu.
Tìm ra không chỉ những người có nhu cầu về sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người mà còn nhiều người muốn mua nó.
Hãy suy nghĩ về các yếu tố sau:
Tuổi tác
Vị trí
Giới tính
Mức thu nhập
Trình độ học vấn
Tình trạng hôn nhân hay là gia đình
Nghề nghiệp
Nền dân tộc
Hãy xem xét yếu tố tâm lý học của người tiêu dùng mục tiêu của mọi người.
Tâm lý học là đặc điểm cá nhân của một người, bao gồm:
Nhân cách
Thái độ
Giá trị
Sở thích / sở thích
Phong cách sống
Hành vi
Xác định cách thức sản phẩm hay là dịch vụ của mọi người sẽ phù hợp cùng với lối sống của mọi người. Khách hàng mục tiêu của mọi người sẽ dùng sản phẩm như thế nào và khi nào? Những tính năng nào hấp dẫn nhất cho khách hàngmục tiêu của mọi người.
Phương tiện tiếp thị nhắm tới người tiêu dùng mục tiêu là gì? Khách hàng mục tiêu của mọi người có đọc báo, tìm kiếm trực tuyến hay là tham dự các sự kiện cụ thể không?
Đánh giá quyết định của mọi người.
Một khi mọi người đã quyết định một thị trường mục tiêu, hãy nhớ xem xét những câu hỏi sau:
Có đủ người phù hợp cùng với tiêu chí của tôi?
Khách hàng mục tiêu của tôi có thực sự có lợi từ sản phẩm / dịch vụ của tôi? Họ sẽ có nhu cầu về nó?
Tôi có hiểu những gì thúc đẩy người tiêu dùng mục tiêu của tôi để đưa ra quyết định?
Họ có thể mua cũng cũng cũng được sản phẩm / dịch vụ của tôi không?
Tôi có thể tiếp cận họ cùng với thông điệp của tôi? Chúng có dễ tiếp cận không?
Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
ve may bay eva airline
giá vé máy bay đi mỹ giá rẻ
phong ve korean air
vé máy bay từ tphcm đi mỹ
giá vé máy bay đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich