Hình thức tiếp thị nội dung: Cung cấp giá trị cho người dùng ~ MUA BÁN RAO VẶT

Friday, May 18, 2018

Hình thức tiếp thị nội dung: Cung cấp giá trị cho người dùng

Đọc về tiếp thị nội dung không đủ để mọi người thực sự hiểu cách hoạt động của nó. Thay vào đó, mọi người phải nhìn thấy nó hoạt động để nắm bắt giá trị của nó. Bởi vì khi nội dung thực sự tốt, nó có thể làm những điều tuyệt vời. Dưới đây là một số ví dụ hàng đầu về loại nội dung từ những thương hiệu đã sáng tạo nội dung hiệu quả. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?





1. Blog Posts & Articles

Cách tiếp cận đối tượng đối với nội dung của mọi người.

Một trong những loại nội dung phổ biến nhất là bài đăng trên blog và bài viết.

Một blog đặc biệt là một nền tảng nội dung tuyệt vời vì nó mang lại cho mọi người nền tảng để đăng nhiều bài viết và nội dung trang web của mọi người.

Hãy suy nghĩ về một blog như một thân cây. Các bài viết trên blog cá nhân của mọi người là những nhánh tiếp cận với khách hàng và các công cụ tìm kiếm. Người dùng có thể tìm thấy các nhánh của mọi người và họ trở lại trang chính của mọi người. Điều đó cho mọi người một cơ hội để bán hàng.

Để có một ví dụ tuyệt vời về nội dung viết blog, hãy xem Viện Tiếp thị Nội dung. Họ tạo ra các mảng nội dung có giá trị hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung để hướng dẫn hoặc truyền cảm hứng đến đối tượng mục tiêu. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

[Image: marketing-online-la-gi(2).jpg]


2. Infographics
Infographics là thú vị, là cách trực quan để trình bày thông tin có giá trị.

Họ dùng biểu đồ, biểu đồ, hình ảnh và minh hoạ để giải thích các khái niệm. Loại nội dung này dễ tiêu hóa và hoàn toàn có thể chia sẻ.


3. Case study
Một hình thức phổ biến và hiệu quả của nội dung là một Case study.

Nói chung, nghiên cứu tình huống Case study là một cái nhìn sâu về một số hành động mà thương hiệu hoặc công ty của mọi người đã hoàn thành có kết quả đo lường thành công.

Thông thường, điều này là một cái gì đó mọi người đã hoàn thành cho một người tiêu dùng. Loại nội dung này xây dựng sự tin tưởng tuyệt vời vì những lý do rõ ràng.




Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?

Related Posts:

  • Khai phá công nghệ mớiCơ duyên với vật lý số Khi đang làm việc cho Google ở Silicon Valley (Mỹ), Huy Nguyễn trở về Việt Nam đúng vào đợt dịch COVID-19 và bén duyên với công việc tại Việt Nam. Với kinh nghiệm tiếp cận blockchain khá sớm từ những nă… Read More
  • IoT Viêt Nam toàn cầuThay đổi lối sống Từ ngày được con trai tặng chiếc đồng hồ thông minh, ông Lê Văn Tùng (ngụ quận 6, TP HCM) đều đặn ghi các thông số về nhịp tim, nồng độ ôxy trong máu vào sổ để trình bác sĩ mỗi kỳ tái khám. Cách nửa vòng trá… Read More
  • Cuộc chiến giá và làn sóng đóng cửa shop điện máy - công nghệ kéo dài tới khi nào?Những khó khăn của thị trường bán lẻ hàng công nghệ đã bắt đầu từ nửa cuối năm 2022 và "cuộc chiến giá" giữa các đại gia bán lẻ công nghệ cũng đã bắt đầu ngay từ quý IV/2022. Nguyên do sau giai đoạn tăng trưởng nóng vì tác độ… Read More
  • Chuyện về một kỳ lân công nghệ ViệtVà rồi "kỳ lân công nghệ" (tech unicorn) Việt Nam đầu tiên cũng xuất hiện, đó là VNG, vào năm 2014, khi thương hiệu mới 10 tuổi đời này (lúc đó) đáp ứng được hàng loạt tiêu chí khắt khe. Từ đó, biểu tượng thành công mang tên … Read More
  • Ngắm nhìn mùa xuân len lỏi từng ngóc ngách các bản làng ở Hà Giang Đường lên Phố Cáo trong màn sương mây chạy qua những nếp nhà trình tường và hoa mận khoe sắc trắng, một tín hiệu rực rỡ cho biết mùa xuân đã về trên khắp nẻo đường ở Hà Giang (Ảnh: Trương Đình Minh). Sau ba tháng ngủ đôn… Read More

1 nhận xét: