Chiến lược tiếp thị online của bạn có thể thay đổi do tâm lý học ~ MUA BÁN RAO VẶT

Friday, May 4, 2018

Chiến lược tiếp thị online của bạn có thể thay đổi do tâm lý học

Hiệu ứng Khung
Học thuyết:

Hiệu ứng Khung cho rằng mọi người thường có xu hướng tránh những rủi ro.

Vấn đề:
Là nhà tiếp thị, đôi khi chúng ta nhanh chóng nhảy vào lợi ích của sản phẩm hoặc thương hiệu của chúng ta khi tiếp thị và quảng cáo trực tuyến.

Các nhà tiếp thị có thể sử dụng hiệu ứng khung như thế nào:
Nói với khách hàng của bạn những gì họ sẽ tiết kiệm được bằng cách mua một sản phẩm. Ví dụ: thay vì nói "Chỉ phải trả 60% ..." tốt nhất nên nói, "Tiết kiệm 40% ..."
Tiêu đề blog và lời kêu gọi hành động khuyên khách hàng tránh mất mát hay đau đớn có thể rất hiệu quả. Ví dụ thay vì nói, "7 cách để tăng giá bán" hãy thử "7 thủ thuật để tránh mất tiền khi...". tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
[Image: tiep-thi-truc-tuyen-1.jpg]

So sánh sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, làm nổi bật điểm bán hàng độc đáo của bạn. Ví dụ: "Công ty X tiết kiệm cho bạn thời gian, chúng tôi tiết kiệm cho bạn nỗ lực."




Hiệu ứng Halo
Học thuyết:
Hiệu ứng Halo là một sự thiên vị nhận thức ảnh hưởng đến ấn tượng chung của chúng ta về người hoặc thương hiệu dựa trên trải nghiệm trước đó mà chúng ta đã có với họ. Ví dụ, nếu một người có sức hút và hấp dẫn về thể chất họ cũng có thể được xem là hài hước, thông minh và tử tế, ngay cả khi điều này không phải là sự thật.


Vấn đề:
Khi khách hàng đã hình thành ấn tượng ban đầu về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn, tất cả những ấn tượng trong tương lai của họ có thể bị ảnh hưởng bởi nó. Điều này có thể là vấn đề nếu ấn tượng ban đầu của khách hàng của bạn là tiêu cực hoặc thậm chí nếu nó chỉ bình thường. Các nhà tiếp thị nên tạo một ấn tượng tuyệt vời và đáng ghi nhớ đầu tiên về thương hiệu của bạn và giữ nó trong suốt các kênh bán hàng.
Giải pháp:
Lời xác nhận từ những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng có thể có tác động đáng kể đến nhận thức về thương hiệu (thậm chí một cái retweet có thể có hiệu quả tích cực).
Một sản phẩm tuyệt vời thường có thể ảnh hưởng đến nhận thức và doanh thu của người khác. IPod của Apple chẳng hạn đã được ghi nhận như là những nhà tiếp thị halo.
Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Xây dựng lòng tin từ trước bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn sâu sắc về thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng tốt về sứ mệnh, nhân viên và văn phòng của bạn.






Xu hướng tin tưởng
Học thuyết:
Xu hướng Bias có nghĩa là mọi người nhanh chóng từ chối những kết luận vì họ cho là thái quá và không thể tin được. Điều này có thể xảy ra ngay cả khi mọi người được trình bày với sự kiện và số liệu thống kê hợp lý.
Vấn đề:
Khách hàng của bạn có thể không tin tưởng vào một quyền lợi ấn tượng mà bạn triển khai trên trang đích của mình, ngay cả khi đó là sự thật và được hỗ trợ bởi sự kiện và dữ liệu.

Làm thế nào để các nhà tiếp thị có thể vượt qua được sự thiên vị của niềm tin:

Hãy thử tạo các lời chứng thực hơn là làm nổi bật số liệu thống kê và dữ liệu. Khách hàng có thể phản ứng tốt hơn với những người ủng hộ sản phẩm của bạn chứ không phải là sự tấn công bằng các con số mà họ có thể xem là không thực tế. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.

Phản ứng của khách hàng thường có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của họ. Khi viết bản sao cố gắng thu hút cảm xúc của họ hơn là cố gắng thuyết phục thông qua logic thuần túy.




Điều gì đằng sau những quyết định mà khách hàng của bạn thực hiện để nhấp, mua và chia sẻ? Theo The Advertised Mind, neuromarketing là gốc rễ của lý do tại sao mọi người đưa ra quyết định. "Tâm trí vô thức của chúng ta - không phải là ý thức của chúng ta - thúc đẩy cách chúng ta phản ứng lại với quảng cáo, thương hiệu và sản phẩm và cuối cùng là thúc đẩy tất cả các quyết định mua hàng của chúng ta. Khách hàng không thực sự biết tại sao họ lại mua những gì họ mua".





Nếu tâm thức vô thức của chúng ta thực sự là động lực đằng sau phản ứng của chúng ta đối với các quyết định, các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt những đặc điểm tâm lý chính có thể ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và quảng cáo của họ. Chúng tôi mang lại cho bạn ba yếu tố gây bất ngờ đầu có thể ảnh hưởng đến tiếp thị trực tuyến của bạn và cung cấp một số giải pháp về cách tận dụng nó.





Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!

Related Posts:

  • Máy xay sinh tố cầm tay Zhenmi J3, Không có hộp đựngMÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ZHENMI J3 – QUÀ TẶNG CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI Máy xay sinh tố cầm tay Zhenmi J3 rất thích hợp cho những người yêu thích các món sinh tố, nước ép trái cây. Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, cùng … Read More
  • Giày thể thao Nam Nữ GD01, thiết kế cá tính, phong cách trẻ trungGiày thể thao Nam Nữ GD01 là màu cơ bản được ưa chuộng bởi tính dễ phối đồ. Thiết kế phần đế giày hỗ trợ các hoạt động thể thao chuyển động theo chiều dọc như chạy bộ, theo chiều ngang như cầu lông, tập Gym, tennis. Giày thể… Read More
  • Máy tạo độ ẩm không khí Xiaomi SmartmiMÁY TẠO ĐỘ ẨM KHÔNG KHÍ XIAOMI SMARTMI – BỔ SUNG ĐỘ ẨM, ĐẢM BẢO SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH BẠN Máy tạo độ ẩm không khí Xiaomi Smartmi giúp cân bằng độ ẩm khi tiết trời lạnh và khô những ngày cuối năm, gây sự khó chịu, mang đến sự … Read More
  • Máy xay sinh tố cầm tay Zhenmi J2, Hàng Chính HãngMÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ZHENMI J2 – VẬT DỤNG LÝ TƯỞNG TẠO RA CÁC THỨC UỐNG NGON CHO GIA ĐÌNH BẠN Nếu còn lo ngại về chất lượng hay vệ sinh của các loại nước ép trái cây bạn mua trên đường phố, thì máy xay sinh tố cầm tay Zhen… Read More
  • Đèn cảm biến hồng ngoại Mijia MJYD02YL Xiaomi Night Light 2ĐÈN CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI MIJIA MJYD02YL XIAOMI NIGHT LIGHT 2 – THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI Đèn cảm biến hồng ngoại Mijia MJYD02YL Night Light 2 Xiaomi có tính năng cảm biến thông minh, thiết kế cấu trúc từ tính… Read More

1 nhận xét: