Một sai lầm lớn khác người ta thường làm là đầu tư quá nhiều thời gian và tiền bạc vào marketing của họ khi còn quá sớm. Nó có ý nghĩa là khi mọi người có sản phẩm và mọi người muốn tìm người tiêu dùng để cho mọi người đầu tư vào marketing và mọi người sẽ nhận được rất nhiều từ nó, phải không/ tham khảo thêm tiếp thị trực tuyến là làm các gì ???
nếu như mọi người không biết đối tượng của mình, bất kỳ chiến lược marketing nào mọi người thử đều là một trò đánh bạc mà nó sẽ không tìm đường đến đúng người.
Thời gian và tiền bạc của mọi người sẽ được dành nhiều hơn để cho tìm ra các gì khán giả của mọi người muốn bằng cách thử nghiệm theo từng đợt nhỏ hơn là tập trung một cách mù quáng vào một chiến dịch marketing đắt tiền.
mọi người đang nói chuyện cùng với người tiêu dùng chứ không phải cùng với họ.
Mọi người không thích bị nói phải làm gì hay là cảm thấy thế nào. mọi người có thể tránh mất người tiêu dùng bằng cách thay đổi thông điệp thương mại của mình để cho có tính tích cực hơn. xem chi tiết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị online hiệu quả nhất.
nếu như mọi người có thể có được một cuộc trò chuyện cùng với người tiêu dùng, thương hiệu của mọi người sẽ trở nên hấp dẫn hơn.
marketing của mọi người không chỉ là nơi để cho bán sản phẩm của mọi người mà còn là nơi để cho bán giá trị thương hiệu của mọi người. Điều này mở ra khả năng để cho tạo ra nhiều thú vị. Hãy thử kể một câu chuyện để cho có thể tiếp cận, hấp dẫn người tiêu dùng hơn.
Nguồn: xem thêm các bài viết về marketing online hiệu quả nhất.
đại lý vé máy bay eva tại tphcm
mua vé máy bay đi mỹ hãng eva
hãng korean airlines
bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ
giá vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngẫu Hứng Du Lịch
Kien Thuc Du Lich