Sự khác biệt giữa những người luôn theo đuổi các xu hướng chiến lược mới nhất và những người thực sự hiểu cơ chế marketing trực tuyến và phương thức thu hút khách hàng là các nguyên tắc cơ bản của bán hàng thực sự không thay đổi. Cho dù chúng ta đang nói về phương tiện trực tuyến hoặc ngoại tuyến, những cái gọi là các sự thật về marketing luôn luôn giữ nguyên. tham khảo chiến lược marketing cho sản phẩm mới hiệu quả nhất.
Ví dụ, một nguyên tắc trong kinh doanh qua các lứa tuổi là khách hàng nhận được một cái gì đó miễn phí sẽ luôn luôn sẵn sàng mua thứ gì đó từ bạn. Đây được gọi là nguyên tắc tương hỗ. Người tiêu dùng cảm thấy bắt buộc phải mua hàng từ bạn sau khi nhận được một cái gì đó.
Và chúng ta luôn thấy điều này trong kinh doanh. Tại sao bạn nghĩ rằng các siêu thị cung cấp các món ăn và các món quà miễn phí? Bạn có nghĩ rằng đó là vì lòng vị tha cho khách hàng trong các cửa hàng của họ? Chắc chắn không. Họ làm điều đó bởi vì họ muốn thúc đẩy doanh số của một sản phẩm nhất định. Họ biết nếu bạn nhận được điều gì đó miễn phí và bạn thích nó, bạn sẽ sẵn sàng hơn nhiều để mua nó.
Randy Garner, giáo sư khoa học về hành vi tại Đại học Sam Houston, nói về điều này trong một nghiên cứu thường được trích dẫn. Trong nghiên cứu đặc biệt này, ông tuyên bố rằng người tiêu dùng thực sự cảm thấy có nghĩa vụ quay trở lại hoặc đáp lại bằng sự ủng hộ, "có thể xảy ra mặc dù họ không bao giờ có thể yêu cầu sự ủng hộ từ khách hàng".
Các nguyên tắc này chi phối việc bán hàng và marketing cốt lõi và cung cấp nền tảng cơ bản cho việc các công ty thành công thành công để thu hút khách hàng mới, tăng trưởng, và cuối cùng thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cho dù bạn là người mới trong lĩnh vực marketing hay bạn có một số kinh nghiệm, bạn cũng không thể bỏ qua các nguyên tắc cơ bản này nếu bạn nghiêm túc về quy mô doanh nghiệp của mình.
Xem thêm nguồn bài viết tại: xu hướng tiếp thị online mới nhất 2018
hãng eva
vé máy bay đi boston mỹ
mua vé máy bay korean air
đại lý bán vé máy bay đi mỹ
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich